Home » » Wow, xe tải Fire It động cơ siêu xe

Wow, xe tải Fire It động cơ siêu xe

Xe tải trung quốc | 11:01:00 | 0 nhận xét
Một chiếc xe cứu hỏa Mack cảnh báo trong năm 1944, đã nắm bắt được sự chú ý của du khách đến các chương SEMA 2011. Chiếc xe tải đã được sửa đổi đi kèm với thiết kế kỳ quặc, và để lại ấn tượng về một di sản, nếu so sánh với các xe cứu hỏa hiện nay.



Theo báo cáo của Autoblog , Thứ Bảy 6 tháng 11, năm 2011, một chiếc xe cứu hỏa thông qua công nghệ tiên tiến và Dodge Viper. phần phía sau treo, trục xe, phanh và bánh xe của chiếc xe tải vô tình lấy Dodge Ram 2008 sản lượng.

Trong khi kích thích tim, dựa trên 2005 Viper SRT10 động cơ V10 phối giống với một hộp số tự động Dodge 48RE. Thật không may, không có thông tin chính thức về khả năng của động cơ xe cứu hỏa của.

Berkelir xe tải màu đen cũng được trang bị thang được đặt ở phía bên phải, hoàn chỉnh với một bình cứu hỏa. Trong khi ở phía trước cũng có chụp ánh sáng để giúp ánh sáng.

Không chỉ vậy, lại cố ý thiết kế đặc biệt như một cuộn vòi chữa cháy, và cũng có hai tiếng còi báo động trang trí. Đồ trang trí bằng gỗ có dấu nội thất cố ý được đưa ra vào xe tải, để cho người ta cảm retro cũng như sang trọng.

Nguồn: otomotif.vivanews.com
Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét